Công ty DASAVINA tham gia Hội chợ Cung thể thao Quần Ngựa ngày 27/12 sắp tới

Nhằm hưởng ứng phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, từ ngày 27/12/2016 đến ngày 1/1/2017 Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tiến hành tổ chức tuần lễ Hội chợ Tự hào hàng Việt Nam và Sản phẩm truyền thống 2016. Hội chợ sẽ diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội, với sự có mặt của 200 doanh nghiệp đến từ các nơi trên mọi miền Tổ Quốc. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng.

Công ty DASAVINA tham gia tuần lễ hội chợ tại Cung thể thao Quần Ngựa

Hòa chung phong trào đó do Đảng và Nhà nước phát động, công ty Đặc sản Việt Nam – DASAVINA sẽ tham gia vào tuần lễ hội chợ này, với mục đích mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn vệ sinh thực phẩm, những mặt hàng chất lượng cao. Tại hội chợ này, DASAVINA sẽ đem đến những mặt hàng đặc sản đặc sắc của nhiều vùng miền như: cá kho Bá Kiến – Thương hiệu đẳng cấp nhất của làng Vũ Đại, chả mực giã tay Hạ Long, rươi Tứ Kỳ – Hải Dương, mực một nắng Hạ Long, mực khô Cô Tô,… là nhiều đặc sản thơm ngon khác. Đây là lần thứ 2 trong năm công ty tham gia hội chợ (lần 1 tham gia hội chợ vùng miền tại Yoal City), công ty đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, đây cũng là động lực lớn để công ty có thể phát triển thương hiệu của mình hơn nữa, sẽ cung cấp nhiều đặc sản uy tín hơn nữa đến người tiêu dùng.

DASAVINA tham gia hội chợ ngày 27/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa
DASAVINA tham gia hội chợ ngày 27/12 tại Cung thể thao Quần Ngựa

DASAVINA trân trọng kính mời quý khách đến thưởng thức miễn phí đặc sản của công ty tại Hội chợ

Trong tuần lễ hội chợ này, các đơn vị sẽ trưng bày tất cả đặc sản của doanh nghiệp mình, do đó đây sẽ là cơ hội có một không hai để người tiêu dùng có thể thưởng thức miễn phí các đặc sản và từ đó có lựa chọn đúng đắn. Tại hội chợ tại Cung thể thao Quần Ngựa ngày 27/12 ngày, công ty DASAVINA trân trọng kính mời tất cả quý vị khách hàng sẽ sắp xếp thời gian để đến ăn thử miễn phí các đặc sản của công ty, tham quan các gian hàng trong hội chợ. Quý khách hàng sẽ được nhận xét trực tiếp, sau đó lựa chọn mua những mặt hàng yêu thích tại hội chợ.

Những đặc sản có trong hội chợ của công ty
Những đặc sản có trong hội chợ của công ty

Chương trình hội chợ diễn ra từ ngày 27/12/2016 – 1/1/2017, thời gian diễn ra từ 8h – 21h hàng ngày

Địa điểm chính thức:  Cung Thể Thao Quần Ngựa, đường Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mọi thông tin hỗ trợ quý khách liên hệ: 0962.08.3232 – 04.6268.8803

Wedsite: https://ruoi.com.vn/