Quà Tết Việt – thương hiệu quà tặng tết ý nghĩa

Theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt ta, bên cạnh những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đón xuân sang, biếu quà tặng tết là một nét đẹp văn hóa cổ truyền. Giỏ quà tết không chỉ mang giá trị thiết thực mà còn thể hiện tấm lòng biết ơn, tình cảm yêu thương, trân trọng. Vậy mua quà tặng tết ý nghĩa phù hợp với mọi đối tương ở đâu? Hãy đến Quà Tết Việt – thương hiệu quà tặng tết ý nghĩa.

Thương hiệu Quà Tết Việt – DASAVINA

Tết Nguyên đán là dịp để mọi người quây quần sum họp và đoàn tụ bên nhau, ôn lại những câu chuyện cũ đã xảy ra trong suốt một năm vừa qua, gợi nhắc về những kỉ niệm xưa cũ. Đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình hiểu và quan tâm nhau nhiều hơn với những món quà Tết cầu may mắn, cầu bình an. 

Món quà Tết được xem là cách rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ với nhau. Đó cũng là cách tiếp nối thế hệ bằng nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc. Không chỉ thế, quà tặng tết ý nghĩa còn là truyền thống tốt đẹp của người Việt. Thay cho tình cảm chân thành, sự tri ân sâu sắc và lời chúc một năm mới vạn sự hanh thông, gặp nhiều may mắn.

Tặng quà Tết là truyền thống tốt đẹp của người Việt
Tặng quà Tết là truyền thống tốt đẹp của người Việt

Tham khảo địa chỉ mua Quà Tết uy tín tại https://drinkies.vn/mua-gio-qua-tet-o-dau-ha-noi/

Quà Tết Việt là thương hiệu của Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam – DASAVINA. Quà Tết Việt chuyên cung cấp và chế biến các sản phẩm đặc sản vùng miền cao cấp. Nhằm quảng cáo những món ngon đặc sản dân tộc đến tay khách hàng trong và ngoài nước. Từ đó, càng làm gia tăng niềm tự hào dân tộc, niềm tự hào về nền ẩm thực phong phú, đa dạng của đất nước Việt Nam.

Các sản phẩm đẳng cấp của Quà Tết Việt luôn đa dạng các loại mẫu mã cũng như chủng loại. Chào mừng năm mới, Quà Tết Việt cung cấp thêm nhiều sản phẩm mới chất lượng cho quý khách có thêm nhiều lựa chọn. Hy vọng mọi người sẽ tìm được món quà tặng tết ý nghĩa ưng ý với mình!

Để sở hữu những món quà tặng tết ý nghĩa, quý khách hàng có thể đặt mua Online hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẶC SẢN VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 18, lô 4B, Đ. Trung Yên 10A, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy

Hotline: 0962.08.3232 – 0246.682.3737 –  0915.08.5151

Website: https://quatetviet.com.vn/

Quà tặng tết ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất tại Quà Tết Việt

Gợi ý mọi người có thể tham khảo những đặc sản làm quà tặng tết ý nghĩa, được đông đảo khách hàng lựa chọn trong năm 2023 dưới đây của Quà Tết Việt

Giỏ quà Tết

Giỏ quà tết chính là loại quà tặng tết ý nghĩa mà vô cùng dễ lựa chọn trong dịp tết, từ loại quà bình dân cho đến quà tết cao cấp đều có. Các bạn không nên lựa chọn những loại giỏ quà Tết được bày bán tràn lan mà cần chăm chút, để ý hơn đến việc tạo dấu ấn cá nhân, riêng biệt.

Tùy theo đối tượng tặng quà mà có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp, chú trọng, đề cao đến chất lượng, sản phẩm có lợi cho sức khỏe, có khả năng ứng dụng cao và thiết thực. Quá trình bọc, đóng gói cũng cần chỉn chu, tinh tế, đẹp mắt thể thể hiện tình cảm trân trọng của người tặng với người nhận.

Giỏ quà Tết 2023
Giỏ quà Tết 2023

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng 

Bên trong giỏ quà tết Thịnh Vượng của Quà Tết Việt bao gồm những đặc sản cao cấp đến từ nhiều vùng miền của Việt Nam cùng với những loại rượu vang tuyệt phẩm trên thế giới như: cá kho Vũ Đại, sá sùng Quan Lạn, nước mắm sá sùng, chè shan tuyết, rượu vang Pháp hoặc Ý… 

Đặc biệt, đến với Quà Tết Việt, bạn hoàn toàn có thể tự tay mình thiết kế giỏ quà Tết cao cấp để tri ân khách hàng, đối tác, cấp trên hoặc người thân trong gia đình. Quà Tết Việt sáng tạo nhiều giỏ quà Tết Thịnh Vượng để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Giỏ Quà Tết Thịnh Vượng thay lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng – Phú quý. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng tết ý nghĩa, độc lạ và đẳng cấp, mang phong vị truyền thống của người Việt trong bộ sưu tập quà Tết Quý Mão 2023 của quý khách hàng.

Giỏi quà Tết thịnh vượng của Quà Tết Việt
Giỏi quà Tết thịnh vượng của Quà Tết Việt

Giỏ quà Tết Đoàn Viên

Nếu quý khách hàng đang săn lùng một giỏ quà tặng tết ý nghĩa, truyền thống nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, vẻ đẹp hiện đại thì Giỏ Quà Tết Đoàn Viên của Quà Tết Việt là một gợi ý không thể phù hợp hơn.

Bên trong giỏ quà tết đoàn viên những đặc sản các vùng miền truyền thống được nhiều người biết đến trên khắp Việt Nam. Giỏ quà tặng tết này là lời chúc mừng năm mới sum họp, đoàn viên tròn đầy của người tặng tri ân đối với người nhận quà. Giỏ Quà Đoàn Viên truyền thống bao gồm: cá kho Bá Kiến, chè túi lọc shan tuyết, rượu nếp cái hoa vàng, bánh chưng gấc và hành muối. 

Thương hiệu Quà Tết Việt có đa dạng các loại mẫu mã giỏ quà Đoàn Viên để quý khách dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, quý khách còn có thể tự tay lựa chọn và thiết kế cho mình giỏ quà Tết Đoàn Viên ưng ý tạo nên sự khác biệt khi kết hợp với các đặc sản như: ruốc tôm Hạ Long, cá bò khô Hạ Long, tôm khô Hạ Long, rượu vang Đà Lạt…

Giò quà tết đoàn viên của Quà Tết Việt
Giò quà tết đoàn viên của Quà Tết Việt

Cá kho Bá Kiến – Thương hiệu Cá kho làng Vũ Đại đẳng cấp quý tộc

Cứ vào dịp giáp tết, khi có dịp ghé thăm và ngửi mùi cá kho làng Vũ Đại trong tiết trời xuân mát mẻ, hương thơm nồng nàn phảng phất trong những ngôi nhà. Điều này làm rộn lên không khí đón Tết Nguyên đán đang đến rất gần.

Một mâm cơm đoàn tụ với những người thân yêu, một câu chuyện dài của năm tháng trôi qua và một nồi cá Tiến Vua không thể thiếu được để thành tâm dâng lên tổ tiên. Món cá kho như phần nào làm giảm sự béo ngậy của các món ăn ngày Tết đã quá đỗi quen thuộc.

Nhớ lại hương vị cá kho đậm đà, hấp dẫn khó cưỡng lại và dĩ nhiên đây sẽ là món quà tặng tết ý nghĩa tuyệt vời nhất mà ai cũng muốn nhận được vào mỗi dịp Tết đến xuân về hay thưởng thức trong những bữa cơm gia đình. 

Cá kho Bá Kiến – món quà biếu Tết ý nghĩa
Cá kho Bá Kiến – món quà biếu Tết ý nghĩa

Đây là món ăn đặc sản mang nét đẹp truyền thống, đại diện cho nền ẩm thực nước nhà, mang đậm hương vị thơm ngon đặc trưng của người Việt xưa, là kết tinh của các nguyên liệu tự nhiên từ đồng quê. Đặc sản cá kho Bá Kiến vô cùng thích hợp để làm quà tặng đối tác nước ngoài nhưng dù là người Việt Nam lần đầu nếm thử cũng không tránh được phải xuýt xoa khen ngợi, thậm chí cả những người sành ăn nhất.

Hiện tại, Quà Tết Việt có 2 loại cá kho với 2 kiểu dáng, mẫu mã, chia vào các niêu đất nặng từ 1,5 – 5kg cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn. Miếng cá mềm ngọt, đậm đà, thịt cá ăn chắc, hương thơm ngào ngạt, chắc chắn đây sẽ là món quà biếu tặng khiến bạn hài lòng, mê mẩn.

Ruốc tôm Bá Kiến

Trong dịp Tết năm nay, bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào để có được món quà tặng tết ý nghĩa. Hãy tham khảo Ruốc tôm Bá Kiến. Đây là món quà sức khoẻ thường được nhiều người lựa chọn để dành tặng cho người thân.

Đặc sản này có thể dùng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với người già. Ruốc tôm Bá Kiến với 55% tôm nguyên chất, 40% thịt heo và 5% gạch tôm cùng với một số loại gia vị khác. Hương vị đậm đà, thơm ngon mà còn vô cùng bổ dưỡng của ruốc tôm Bá Kiến chắc chắn sẽ là món quà tặng tết ý nghĩa.

Ruốc tôm Bá Kiến giúp gói quà Tết vừa sang vừa bổ dưỡng
Ruốc tôm Bá Kiến giúp gói quà Tết vừa sang vừa bổ dưỡng

Tôm khô Bá Kiến

Bên cạnh tục xông nhà vào ngày Tết thì tục biếu quà Tết cũng là một nét đẹp văn hóa cổ truyền của Việt Nam. Khi tặng quà cho một ai đó, cách thức lựa chọn món quà, cách gói tặng cũng là cách thể hiện được tình cảm chân thành. Tôm khô Bá Kiến chính là món quà tặng tết ý nghĩa, phù hợp cho mọi nhà và là lựa chọn của người sành ăn. 

Tôm khô là một trong những đặc sản cao cấp của cửa hàng Đặc sản Bá Kiến. Nếu có sự xuất hiện của tôm khô Bá Kiến, chắc chắn sẽ trở thành món quà tặng tết ý nghĩa và sang trọng. Tôm khô Bá Kiến tuyển chọn từ những con tôm tươi ngon nhất tại vùng biển Quảng Ninh, cẩn thận, kỹ càng. 

Tôm khô được phơi hoàn toàn dưới ánh nắng tự nhiên, không thêm chất bảo quản, chất phụ gia đem đến hương vị ngon ngọt tự nhiên. Vì thế, nếu đang tìm kiếm một món quà biếu thiết thực nhưng không kém phần thịnh soạn cho sếp, đồng nghiệp, người thân thì tôm khô Bá Kiến sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Tôm khô Bá Kiến – quà biếu Tết được nhiều du khách lựa chọn
Biều tôm khô vào dịp lễ, tết – nét đẹp văn hoá cổ truyền của dân tộc Việt Nam

Chả mực Hạ Long

Nhân dịp Tết đến xuân về, chả mực Hạ Long cũng là một lựa chọn quà tặng tết ý nghĩa, phù hợp với nhiều người. Chính vị ngon đậm đà hiếm có khiến chả mực Hạ Long dễ dàng hạ gục bất cứ ai nếm thử nó lần đầu, thậm chí cả những thực khách sành ăn và khó tính nhất trong nước và quốc tế.

Đó cũng là lý do khiến nó trở thành món quà quen thuộc trong hành trang tạm biệt Hạ Long của du khách cho dù có đắt đỏ thế nào. Thức quà đặc biệt này vừa thể hiện được tấm lòng chân thành, gửi gắm thông điệp cảm ơn tri ân ai đó vừa mang tính hữu dụng mà cũng không kém phần trang trọng. Trong dịp Tết, có một đĩa chả mực Hạ Long nóng hổi, thơm ngon, đậm đà ăn cùng cơm nóng thì vẫn tuyệt vời không còn gì bằng.

 

Chả mực Hạ Long thương hiệu Bá Kiến - món quà Tết ý nghĩa đậm tình biển cả
Chả mực Hạ Long thương hiệu Bá Kiến – món quà Tết ý nghĩa đậm tình biển cả

Đặc biệt là chả mực Hạ Long mang thương hiệu Bá Kiến, nghiên cứu kết hợp phương pháp chế biến truyền thống cổ truyền với sự sáng tạo cho ra những sản phẩm mang đậm hương vị biển Hạ Long. Chả mực Hạ Long Bá Kiến là món quà cuối năm tuyệt vời cho bữa cơm chiều cuối năm của gia đình.

Cá bò khô Bá Kiến

Cá bò khô Bá Kiến là gợi ý tiếp theo mà Quà Tết Việt muốn giới thiệu cho khách hàng trong bộ sưu tập quà tặng tết ý nghĩa, sang trọng. Cá bò khô không chỉ ngon, tiện lợi mà còn vô cùng bổ dưỡng. 

Cũng như những loại cá và hải sản khác, cá bò khô chứa hàm lượng đạm cao, rất tốt cho những ai tập luyện cơ bắp, chơi thể thao. Chất béo trong cá bò khô có lợi cho cơ thể mà không gây tích mỡ bụng. Khi ăn cá bò khô có cảm giác béo ngậy nhưng không hề bị ngán. 

Giờ đây, cá bò khô được khách hàng ưa chuộng, bổ dưỡng mà chi phí lại hợp lý nên vô cùng “đắt hàng”. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ vô cùng ý nghĩa đối với người nhận.

Cá bò khô Bá Kiến giúp gói quà Tết của bạn thêm hấp dẫn hơn
Cá bò khô Bá Kiến giúp gói quà Tết của bạn thêm hấp dẫn hơn

Chả rươi Bá Kiến

Nếu bạn đã quá chán với những món quà biếu tặng như rượu, bánh, hoa quả… vào mỗi dịp lễ Tết hoặc các dịp đặc biệt khác, bạn có thể tham khảo những đặc sản cao cấp của Quà Tết Việt. 

Chả rươi Bá Kiến không chỉ là món ăn yêu thích, được nhiều người “săn lùng” vì độ hiếm có khó tìm mà giờ đây còn trở thành một món quà tặng tết ý nghĩa được thực khách mê mẩn. Chả rươi Bá Kiến được làm từ những mẻ rươi tươi ngon được đánh bắt tại Tứ Kỳ – Hải Dương.

Chả rươi giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong sẽ khiến bạn mê mẩn
Chả rươi giòn bên ngoài, mềm ngọt bên trong sẽ khiến bạn mê mẩn

Nước mắm sá sùng

Không chỉ còn là một loại gia vị, nước mắm sá sùng còn là món quà tặng tết ý nghĩa và sang trọng. Trong giỏ quà, nước mắm sá sùng là một đặc sản tạo điểm nhấn khác biệt riêng, mang dấu ấn cá nhân của người tặng đến người nhận.

Sá sùng nổi tiếng đắt như vàng ròng, giờ đây được chưng cất cho ra thứ nước mắm hảo hạng. Nước mắm sá sùng đặc biệt vượt trội hơn các loại nước mắm khác bởi lượng đạm và hương vị ngon ngọt của sá sùng.

Nước mắm sá sùng không chỉ là gia vị mà còn là quà tặng tết ý nghĩa
Nước mắm sá sùng không chỉ là gia vị mà còn là quà tặng tết ý nghĩa

Trải qua quá trình ủ chượp, chưng cất, lọc thô và lọc tinh, nước mắm sá sùng dậy mùi thơm ngon thoang thoảng chứ không hề nặng mùi, có màu vàng đỏ đẹp mắt. Nước mắm sá sùng có vị mặn nơi đầu lưỡi và để lại hậu vị ngọt thanh nơi cổ họng. 

So với các thương hiệu khác, nước mắm sá sùng Bá Kiến có thêm sá sùng nguyên con giúp tăng thêm phần ngon ngọt. Do đó, nước mắm sá sùng sẽ là món quà tặng tết ý nghĩa tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn nhận được cho dịp cuối năm.

Sá sùng Quan Lạn

Nhu cầu mua quà tặng tết ý nghĩa ngày càng nhiều, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn đặc biệt yêu cầu cao đối với hình thức và sự tiện lợi của sản phẩm.

Giờ đây, sá sùng trở thành món quà tặng tết ý nghĩa nhận được đông đảo sự yêu thích của mọi người. Sá sùng Bá Kiến tươi ngon, chất lượng như nhau được đánh bắt, tuyển chọn bởi chính những ngư dân tại vùng biển Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh. 

Sá sùng Bá Kiến – đặc sản xứ Quan Lạn là món quà biết tặng ý nghĩa
Sá sùng Bá Kiến – đặc sản xứ Quan Lạn là món quà dinh dưỡng ý nghĩa mỗi dịp Xuân về

Sá sùng là loại đặc sản cao cấp vô cùng đắt đỏ được mọi người săn lùng mỗi dịp tết đến. Được ví là nhân sâm trên cạn, nổi tiếng với hương vị thơm ngon tự nhiên và vô cùng bổ dưỡng. 

Không chỉ thay thế cho mì chính, mà sá sùng còn là một bài thuốc quý khi giúp bồi bổ sức khỏe một cách hiệu quả. Sá sùng Quan Lạn Quảng Ninh thương hiệu Bá Kiến được chế biến đạt tiêu chuẩn chất lượng, đóng gói kỹ lưỡng vô cùng thích hợp làm món quà tặng Tết sức khỏe mỗi dịp Xuân về cho những người thân yêu.

Trên đây là những gợi ý về món quà tặng tết ý nghĩa dành tặng cấp trên, khách hàng, đối tác… mỗi dịp tết đến xuân về. Hy vọng mọi người sẽ lựa chọn được cho mình món quà ưng ý, cùng chuẩn bị đón một cái tết sung túc, đầm ấm, an vui. Sẵn sàng cho một năm mới thuận lợi với nhiều cơ hội mới.

Quà Tết Việt hiện đang cung cấp sản phẩm làm quà tết cổ truyền rất ý nghĩa như cá kho Tiến Vua, cá kho làng Vũ Đại, chả mực Hạ Long…Hãy lựa chọn, cân nhắc các đặc sản nổi tiếng này làm quà tặng tết ý nghĩa dành cho người thân trong dịp tết nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới để gửi gắm đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp.