Chính sách hoàn trả

QUY ĐỊNH CHUNG VỀ NHẬN HÀNG

Người mua có quyền từ chối nhận hàng trong các trường hợp sau: Chất lượng sản phẩm, thông tin sản phẩm khi nhận không đúng với mô tả trên website ruoi.com.vn; giá trị hàng hóa khác với giá trị đơn hàng do người mua đặt trên website ruoi.com.vn; sản phẩm bị hỏng hóc, vỡ bể, dập nát…

Trường hợp có thắc mắc hoặc khiếu kiện trước và sau khi nhận sản phẩm, người mua liên hệ hotline 0962.08.3232 để được giải quyết theo chính sách Đổi & Trả hàng của Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam.

CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG – CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả hàng tại Rươi Bá Kiến chỉ áp dụng khi sản phẩm đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm chưa được sử dụng, nguyên tem nhãn sản phẩm.
  • Thông báo sự cố ngay lúc nhận hàng.
  • Sản phẩm áp dụng: Tất cả các sản phẩm.
  • Sự cố sản phẩm thuộc về nhà cung cấp hoặc do đơn vị vận chuyển.

Đối với các trường hợp đã thanh toán trước, chính sách hoàn tiền được thực hiện trong vòng 10 ngày sau khi đơn hàng được chuyển về cửa hàng Đặc Sản Bá Kiến.

Chi phí vận chuyển cho đơn hàng hoàn trả nếu do lỗi của nhà cung cấp hoặc đơn vị vận chuyển sẽ được nhà cung cấp chi trả.

Chúng tôi không chấp nhận trả lại cho các sản phẩm không bị hỏng hoặc lỗi không thuộc về nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển.

Các sản phẩm của chúng tôi chỉ giao hàng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam, sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt và tiếng Anh. Chúng tôi không xử lý các trường hợp đơn hàng hoàn trả khi sản phẩm của khách hàng ở ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Mọi thông tin về chính sách hoàn trả sản phẩm, hoàn tiền quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam thông qua hotline: 0962.08.3232 – Email: dacsanbakien@gmail.com – Địa chỉ trực tiếp cửa hàng tại số 1, đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG:

B1. Khách hàng liên hệ đường dây nóng 0962.08.3232 để cung cấp thông tin và được hướng dẫn cụ thể.

B2. Đơn vị vận chuyển, người giao hàng sẽ thu nhận lại sản phẩm và trả lại nhà cung cấp.

B3. Nhân viên sẽ kiểm tra sản phẩm sau đó thông báo và hoàn trả lại chi phí nếu quý khách hàng đã thanh toán theo từng trường hợp cụ thể.