Giá rươi đông lạnh, rươi cấp đông bao nhiêu tiền 1 kg?

Cứ mỗi mùa rươi vào mùa thu hoạch, người tiêu dùng lại háo hức đón chờ vụ rươi duy nhất trong năm để tìm mua về cho bằng được vài cân rươi, chế biến thành các món rươi thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình như: chả rươi, rươi xào, rươi kho, rươi rang muối….

Đặc biệt đối với người dân Hà Nội, năm nào cũng mong chờ mùa rươi đến để thưởng thức món chả rươi truyền thống bổ dưỡng, đưa cơm. Nhằm giúp người tiêu dùng biết được chính xác giá rươi hiện nay, không bị một số cá nhân, cơ sở bóp giá, Công ty TNHH Thương mại Đặc sản Việt Nam (DASAVINA) sẽ đưa ra giá cụ thể của đặc sản rươi Tứ Kỳ Hải Dương.

Đặt hàng trực tiếp tại:

Link sản phẩm: https://ruoi.com.vn/product/ruoi-tuoi-tu-ky/

Hotline: 0962 08 3232 – 0915 08 5151

Địa chỉ: Số 18, lô 4B, Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Rươi tươi Tứ Kỳ chất lượng tươi sống, đồng đều
Rươi tươi Tứ Kỳ chất lượng tươi sống, đồng đều

DASAVINA – Địa chỉ uy tín cung cấp giá rươi đông lạnh phải chăng nhất

DASAVINA là địa chỉ chuyên sản xuất và cung cấp các đặc sản vùng miền cao cấp, chất lượng với giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến khâu sơ chế, chế biến và bảo quản. DASAVINA cam kết sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đạt được chất lượng tốt nhất, nhanh chóng, giá phải chăng làm hài lòng thực khách.

Đặc sản rươi Tứ Kỳ thương hiệu Bá Kiến chất lượng cao
Đặc sản rươi Tứ Kỳ thương hiệu Bá Kiến chất lượng cao

Công ty DASAVINA còn là địa chỉ cung cấp rươi đông lạnh uy tín số 1 tại Hà Nội với thương hiệu đặc sản rươi Bá Kiến. Với uy tín của mình, DASAVINA vinh dự nhận nhiều giải thưởng và sự yêu mến của khách hàng, ngày càng khẳng định uy tín trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua rươi đông lạnh tại công ty.

Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp rất nhiều các đặc sản nức tiếng khác như: chả mực Hạ Long, cá kho làng Vũ Đại, cá thu một nắng, mực khô Cô Tô, mực một nắng Cửa Lò, giò đà điểu… giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn cho bữa ăn chất lượng và bổ dưỡng.

Một số hình ảnh Rươi Tứ Kỳ chính hiệu Bá Kiến trong mùa năm nay

Đặc sản rươi Tứ Kỳ chính hiệu Bá Kiến
Đặc sản rươi Tứ Kỳ chính hiệu Bá Kiến

Cập nhật Rươi Tứ Kỳ chính hiệu Bá Kiến về tại cửa hàng ngày 11/11/2021

Cập nhật Rươi Tứ Kỳ chính hiệu Bá Kiến về tại cửa hàng ngày 10/11/2021

Giá rươi đông lạnh tại DASAVINA bao nhiêu tiền 1 kg?

Bảng giá rươi cấp đông Tứ Kỳ
1 kg 500.000 – 530.000 đồng
Liên hệ: 0962 08 3232; 0916 08 5151 để đặt hàng

Hiện, cửa hàng có 2 quy cách đóng hộp rươi để khách hàng lựa chọn:

  • Hộp rươi cấp đông 0.5 kg: 250.000đ/0.5kg.
  • Hộp rươi cấp đông 1 kg: 500.000đ/kg.

Theo khảo sát trên thị trường, đây là mức giá tốt nhất so với chất lượng của rươi cao cấp tại cửa hàng. Mỗi mùa rươi đến, công ty sẽ lựa chọn những mẻ rươi tươi ngon nhất tại huyện Tứ Kỳ tỉnh Hải Dương sau đó tiến hành sơ chế sạch sẽ và cấp đông, bảo quản chất lượng rươi tốt nhất.

Rươi tại cửa hàng vận chuyển đến hầu hết các tỉnh thành theo nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy nên, nếu bạn không ở tại Hà Nội cũng có thể sở hữu đặc sản rươi cấp đông nổi tiếng, uy tín thương hiệu DASAVINA.

Đống hộp rươi đem cấp đông, bảo quản chất lượng rươi tốt nhất
Đống hộp rươi đem cấp đông, bảo quản chất lượng rươi tốt nhất

Hiện nay, người tiêu dùng rất dễ tìm thấy những đơn vị cung cấp giá rươi đông lạnh ở mức rẻ, số lượng lớn, với những địa chỉ này bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kĩ trước khi quyết định mua bởi có thể là rươi kém chất lượng.

Công ty DASAVINA cam kết cung cấp cho khách hàng những mẻ rươi chất lượng nhất, con rươi to, nhiều bột và được chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm. Cho nên, khi đến với công ty, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành của đặc sản nức tiếng này.

Mách bạn:

Ưu điểm khi mua rươi đông lạnh so với mua rươi tươi

Rươi cấp đông hay rươi tươi khi chế biến món ăn vẫn ngon như nhau, món ăn vẫn giữ được độ ngọt, độ mềm nhất định. Công đoạn cấp đông hay còn gọi là rươi đông lạnh là một công đoạn bắt buộc nếu muốn vận chuyển con rươi sang các tỉnh thành hoặc muốn để trong một thời gian nhất định. Vì con rươi vốn là loài hải trùng sống ở đáy nước, thân nhuyễn thể nên khi được vớt lên bờ chúng không sống được trong một thời gian dài. Vì vậy bắt buộc phải cấp đông cho chúng.

Rươi cấp đông được nhiều con rươi hơn sơ với rươi tươi
Rươi cấp đông được nhiều con rươi hơn sơ với rươi tươi

Ưu điểm của rươi đông lạnh so với rươi tươi đó là: 1 kg rươi cấp đông được nhiều con rươi hơn sơ với rươi tươi. Sở dĩ như vậy vì khi bán rươi tươi, muốn rươi sống lâu người ta sẽ đổ thêm nước vào con rươi, số nước này sẽ nhanh chóng được con rươi tạo thành 1 chất nhờn để giúp cho chúng sống trên cạn. Nên khách hàng sẽ nhầm tưởng số chất nhờn này là “dinh dưỡng” của con rươi nhưng thực chất đó là nước, vậy nên rươi tươi sẽ được ít hơn rươi đông lạnh.

Thêm vào đó, khi mua rươi đông lạnh về, khách hàng không phải tiến hành sơ chế rươi mà có thể chế biến thành các món ăn hấp dẫn từ rươi. Công đoạn sơ chế con rươi hay còn gọi là “làm lông rươi”, nếu không biết cách làm thì rươi rất dễ vỡ bụng, món ăn không còn ngon và đảm bảo chất dinh dưỡng như ban đầu.

Tại sao khách hàng lựa chọn rươi Tứ Kỳ tại DASAVINA

  • Đặc sản rươi DASAVINA được chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại, quản lý nghiêm ngặt, thống nhất và đảm bảo chất lượng cao, vậy nên sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn giữ đúng hương vị ngon vượt trội.
  • Sản phẩm được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm do cơ quan quản lý xác nhận.
  • Công ty TNHH TM Đặc Sản Việt Nam là một trong những công ty lớn, uy tín nhất trong lĩnh vực đặc sản tại Việt Nam. Công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể trong những năm qua.
  • Là thương hiệu đạt được nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước suốt 5 năm liền.
  • Thương hiệu DASAVINA nổi tiếng với nhiều đặc sản độc đáo được khách hàng đánh giá cao và rươi Tứ Kỳ là một trong số đó. Hàng công ty nên không sợ hàng nhái, giả, xuất xứ không rõ ràng.
  • Công ty cam kết nếu khách hàng nhận xét rươi Tứ Kỳ của công ty không ngon thì sẽ hoàn trả lại 100% tiền hàng.
  • Công ty có thể xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng có nhu cầu.
  • Miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội khi mua từ 2 kg trở lên.
  • Kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Các thành tựu đáng kể của DASAVINA

Liên hệ đặt hàng:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẶC SẢN VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 1, Lô 4E, Đường Trung Yên 10B, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0962.08.3232 – 024.66.82.3737